เมนูหลัก

  ประกาศเรื่อง
 1.สำหรับผู้ที่มีรายชื่อสำเร็จการศึกษารอบจบวันที่ 6 ธันวาคม 2561 (ด่วนที่สุด)    
ผู้ที่มีรายชื่อโปรดตรวจสอบชื่อนามสกุลในระบบให้ถูกต้อง หากผิดให้มาดำเนินการแก้ไขโดยติดต่อเคาน์เตอร์งานทะเบียน
ให้เริ่มมาขึ้นทะเบียนบัณฑิตได้ใน วันที่ 20 ธันวาคม 2561 เป็นต้นไป
สิ่งที่ต้องเตรียมมา
1. บัตรนักศึกษา หรือบัตรประชาชน หรือบัตรอื่น ๆ ที่ออกโดยราชการ
2. ค่าธรรมเนียมสำหรับขึ้นทะเบียนบัณฑิต จำนวน 1,000 บาท
3. ซองจดหมายติดแสตมป์ เขียนชื่อนามสกุล จ่าหน้าซองถึงตัวเอง หรือสามารถติดต่อได้ที่เคาน์เตอร์งานทะเบียน
** นิสิตนักศึกษาจะได้รับใบรับรองคุณวุฒิและใบทรานสคริปฉบับภาษาไทยในวันที่มาขึ้นทะเบียนบัณฑิต **

ตรวจสอบรายชื่อลำดับที่จบ ภาคการศึกษาที่ 3/2560 รอบที่ 4 วันที่ 6 ธันวาคม 2561
ตรวจสอบรายชื่อลำดับที่จบ ภาคการศึกษาที่ 3/2560 รอบที่ 3 วันที่ 8 พฤศจิกายน 2561
ตรวจสอบรายชื่อลำดับที่จบ ภาคการศึกษาที่ 3/2560 รอบที่ 2 วันที่ 4 ตุลาคม 2561
ตรวจสอบรายชื่อลำดับที่จบ ภาคการศึกษาที่ 3/2560 รอบที่ 1 วันที่ 4 กันยายน 2561
ตรวจสอบรายชื่อลำดับที่จบ ภาคการศึกษาที่ 2/2560 รอบที่ 7 วันที่ 4 กันยายน 2561
ตรวจสอบรายชื่อลำดับที่จบ ภาคการศึกษาที่ 2/2560 รอบที่ 6 วันที่ 16 สิงหาคม 2561
ตรวจสอบรายชื่อลำดับที่จบ ภาคการศึกษาที่ 2/2560 รอบที่ 5 วันที่ 10 กรกฎาคม 2561


รายชื่อรอบอื่น ๆ ให้ติดตามที่ BSRU.NET
ประกาศโดย   สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน   วันที่ประกาศ   6 ธันวาคม 2561
 2.รายชื่อผู้ได้รับทุนการศึกษาสำหรับนักศึกษาที่เข้าศึกษาปีการศึกษา 2560 ประจำภาคเรียนที่ 2/2560 (ด่วนที่สุด)    
รายชื่อผู้ได้รับทุนการศึกษา สำหรับนักศึกษาที่เข้าศึกษา ปีการศึกษา 2560 ในหลักสูตรระดับปริญญาตรี ภาคปกติ ประจำภาคเรียนที่ 2/2560
ให้นักศึกษาที่มีรายชื่อตามประกาศฯ ตรวจสอบยอดเงินทุนการศึกษาผ่านบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ที่แจ้งไว้ ได้ตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 เป็นต้นไป สอบถามเกี่ยวกับยอดเงินของทุนการศึกษาโปรดติดต่อ กองคลัง สำนักงานอธิการบดี
ตรวจสอบรายชื่อได้ที่นี่หรือรูปภาพด้านล่าง
ประกาศโดย   สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน   วันที่ประกาศ   9 พฤศจิกายน 2561
 3.ปฏิทินวิชาการ กำหนดการลงทะเบียนเรียนภาคปกติ และกำหนดการชำระค่าธรรมเนียม 2/2561 (ด่วนที่สุด)    
ปฏิทินวิชาการและวันชดเชยการเรียนการสอน คลิกที่นี่
กำหนดการลงทะเบียนเรียน คลิกที่นี่
กำหนดการชำระค่าธรรมเนียมการศึกษา คลิกที่นี่

ข้อแนะนำในการลงทะเบียน
1. นักศึกษาทุกคน พบอาจารย์ที่ปรึกษา เพื่อปรึกษาและขอคำแนะนำในการลงทะเบียน และอาจารย์ปรึกษาปลด Lock ระบบเพื่อให้นักศึกษามีสิทธิ์ในการลงทะเบียน
2. สำหรับนักศึกษาชั้นปี 1 ภาคปกติ(รหัส 61) พบอาจารย์ที่ปรึกษา เพื่อปรึกษาและขอคำแนะนำในการลงทะเบียนในรายวิชาแกน หรือวิชาเอก ส่วนในรายวิชาการศึกษาทั่วไปทางมหาวิทยาลัยจะทำการลงทะเบียนให้
3. สำหรับนักศึกษา ที่ทำเรื่องขอผ่อนผันส่งเอกสารสำคัญล่าช้า แล้วยังไม่ได้ดำเนินการให้เรียบร้อย
จะไม่สามารถลงทะเบียนเรียนได้
จะต้องมาติดต่อส่งเอกสารให้ครบ ได้ที่สำนักส่งเสริมวิชาการฯ อาคาร 5 ชั้น 2 (งานเอกสารสำคัญ) จึงจะสามารถลงทะเบียนเรียนได้
ประกาศโดย   สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน   วันที่ประกาศ   2 พฤศจิกายน 2561
 4.ให้นักศึกษาที่มีรายชื่อได้รับทุนการศึกษา ติดต่อขอรับทุน ภาคปกติ ปีการศึกษา 2561 (ด่วนที่สุด)    
ให้นักศึกษาที่มีรายชื่อได้รับทุนการศึกษา ติดต่อขอรับทุน (สำหรับนักศึกษาที่เข้าศึกษาในหลักสูตรระดับปริญญาตรี ภาคปกติ ปีการศึกษา 2561 จำนวน 68 ทุน) ได้ที่ กองคลัง สำนักงานอธิการบดี ตั้งแต่วันที่ 2-30 พฤศจิกายน 2561 เวลา 9.00-15.00 น.
สิ่งที่ต้องนำมา : สำเนาบัตรประจำตัวนักศึกษา และสำเนาสมุดบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยา
ตรวจสอบรายชื่อได้ที่นี่หรือรูปภาพด้านล่าง
ประกาศโดย   สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน   วันที่ประกาศ   31 ตุลาคม 2561
 5.ปฏิทินวิชาการ กำหนดการลงทะเบียนเรียนภาคปกติ และกำหนดการชำระค่าธรรมเนียม 1/2561 (ด่วนที่สุด)    
ปฏิทินวิชาการและวันชดเชยการเรียนการสอน คลิกที่นี่
กำหนดการลงทะเบียนเรียน(ภาคปกติ) คลิกที่นี่ + กำหนดการลงทะเบียนเรียนภาคพิเศษ(กศ.พ.)คลิกที่นี่
กำหนดการชำระค่าธรรมเนียมการศึกษา คลิกที่นี่

ข้อแนะนำในการลงทะเบียน
1. นักศึกษา พบอาจารย์ที่ปรึกษา เพื่อปรึกษาและขอคำแนะนำในการลงทะเบียน และอาจารย์ปรึกษาปลด Lock ระบบเพื่อให้นักศึกษามีสิทธิ์ในการลงทะเบียน
2. สำหรับนักศึกษา ที่ทำเรื่องขอผ่อนผันส่งเอกสารสำคัญล่าช้า แล้วยังไม่ได้ดำเนินการให้เรียบร้อย
จะไม่สามารถลงทะเบียนเรียนได้
จะต้องมาติดต่อส่งเอกสารให้ครบ ได้ที่สำนักส่งเสริมวิชาการฯ อาคาร 5 ชั้น 2 (งานเอกสารสำคัญ) จึงจะสามารถลงทะเบียนเรียนได้
ประกาศโดย   สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน   วันที่ประกาศ   9 พฤษภาคม 2561
 6.ข้อบังคับมหาวิทยาลัยว่าด้วยการศึกษาระดับปริญญาตรี    
  • ข้อบังคับมหาวิทยาลัย ว่าด้วยการศึกษาระดับปริญญาตรี พ.ศ. 2560
  • ประกาศโดย   สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน   วันที่ประกาศ   17 กันยายน 2561
     7.วิธีการแก้ปัญหาการเข้าใช้งานระบบ MIS    
    สามารถทำตามดังไฟล์แนบ คลิก Download File
    ประกาศโดย   สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน   วันที่ประกาศ   5 ตุลาคม 2559




      
    สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
    Powered by Vision Net, 1995 - 2018   Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน โทรศัพท์ 0-2473-7000 ต่อ 1717 - 1719